Hội nghị khách hàng luôn là một trong những chương trình quan trọng của Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC. Một đêm tiệc ấm cúng cùng những tiết mục được tập luyện kỹ lưỡng để thay lời cảm ơn trân trọng tới khách hàng và đối tác thân thiết của HFC trong năm 2020 đã diễn ra tại Hạ Long, Quảng Ninh vào ngày 19-20/11 vừa qua.
Khách hàng và đối tác tham dự Hội nghị khách hàng 2020 của HFC
Tới tham dự Hội nghị khách hàng lần này có sự góp mặt của ông Nguyễn Trọng Hậu – TGĐ Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC và hơn 60 khách mời là khách hàng, đối tác cùng CBNV HFC.
Có thể nói, năm 2020 là một năm hết sức khó khăn đối với hoạt động kinh doanh xăng dầu nói chung và Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC nói riêng. Nhưng với tinh thần luôn sẵn sàng đối mặt với những thách thức và vững bước vượt qua khó khăn, HFC luôn luôn nỗ lực hết sức mình để cùng nhau đoàn kết và phát triển. Để làm được những điều này, chính là nhờ sự đồng hành của những khách hàng cùng những đối tác thân thiết của HFC trong suốt những năm qua.
“Đó chính là nguồn cổ vũ, động lực để HFC tiếp tục hoàn thiện, giữ vững và phát triển trong giai đoạn tới”, ông Nguyễn Trọng Hậu – TGĐ Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC phát biểu.
TGĐ Nguyễn Trọng Hậu phát biểu tại HNKH
Tại Hội nghị, ông cũng đánh giá cao sự đóng góp của các khách hàng và đối tác cũng như điểm lại những thành tích của HFC trong suốt thời gian vừa qua. Ông chia sẻ: “Trong tình hình cạnh tranh kinh doanh xăng dầu ngày càng diễn ra gay gắt như hiện nay cùng với dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi bắt buộc phải có nội lực mạnh mẽ cùng sự chuyển biển linh hoạt, kiên trì và bản lĩnh trong mọi môi trường kinh doanh. Và để làm được những điều ấy, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC đã và đang ngày đêm tìm tòi những hướng đi mới để tạo dựng một hình ảnh HFC ngày càng tốt đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn và minh bạch hơn”. Ông nhấn mạnh, HFC sẽ phải cố gắng hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa và mong rằng mối quan hệ hợp tác với khách hàng sẽ ngày càng bền chặt theo đúng tinh thần “Gắn kết – Chia sẻ”.
Nâng ly chúc mừng Hội nghị diễn ra thành công
HFC xác định, nguồn lực con người và dịch vụ là mũi nhọn, văn hoá doanh nghiệp là bản sắc, công nghệ là nền tảng để tập thể HFC quyết tâm nâng cao hiệu suất tất cả các hoạt động nhằm đáp ứng được đòi hỏi ngày càng cao từ phía khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam cho những bước tiến trong tương lai của HFC; cũng như sự tin tưởng và gắn kết của khách hàng sẽ xây nên miền đất vững cho HFC tự tin vươn lên tạo vị thế.
Bên cạnh đó, HFC luôn định hướng phát triển kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn nhất chính từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới bán lẻ xăng dầu để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Trong thời gian tới, HFC cam kết tiếp tục nỗ lực trong sản xuất kinh doanh, đổi mới trong quản lý để mang lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong từng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang lại lợi ích cho chính CBNV trong Công ty và góp phần vào sự phát triển chung của kinh tế nước nhà.
Thuỳ Dương.