Thân gửi toàn bộ CBCNV Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC!
Sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 vinh dự là cửa hàng xăng dầu đầu tiên của HFC được gắn biển Văn minh thương mại. Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm ghi nhận, động viên khích lệ tới các cán bộ, nhân viên, người lao động của cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 nói riêng cũng như toàn thể người lao động tại HFC nói chung.
Việc được Hiệp hội công nhận và tổ chức Lễ gắn biển “Cửa hàng Xăng dầu Văn minh Thương mại” là niềm vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà chúng ta phải tiếp tục phấn đấu để gìn giữ, khẳng định thương hiệu và uy tín HFC trên địa bàn; tạo sự khác biệt và bước chuyển biến tích cực trong việc nâng cao chất lượng phục vụ, phong cách giao tiếp, ứng xử với khách hàng và lan tỏa ý nghĩa đến tất cả cán bộ nhân viên, các cửa hàng bán lẻ trên toàn hệ thống HFC.
Lễ gắn biển CHXD Văn minh thương mại ngày 10/10/2019
Nhân sự kiện này, Tôi xin đại diện cho Ban lãnh đạo Công ty xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể gần 400 CBCNV dưới mái nhà chung HFC trong thời gian qua. Công ty rất cảm kích những đóng góp và ghi nhận sự cống hiến của các Bạn. Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, các Bạn sẽ tiếp tục phát huy hết năng lực của mình để giúp cho Công ty càng lớn mạnh, phát triển bền vững.
Các Bạn thân mến! Để đạt được kết quả và thành tựu như ngày hôm nay, tập thể Công ty đã triển khai đồng thời ba chương trình hành động lớn: Thứ nhất là đầu tư cải tạo toàn bộ các cửa hàng, đảm bảo quy chuẩn và đủ điều kiện hoạt động lâu dài; tuân thủ các quy định của pháp luật. Hai là, Công ty đã đầu tư trang bị hệ thống hạ tầng quản trị, hệ thống phần mềm, hệ thống quản lý chất lượng, hệ thống kiểm soát để xây dựng hệ thống quản trị số đồng bộ. Ba là chương trình thay đổi nhận thức nhằm thay đổi tư duy bán hàng, cung ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo đã và đang ngày đêm tìm tòi những hướng đi mới để tạo dựng một hình ảnh HFC ngày càng tốt đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn, minh bạch hơn, trong đó tập trung vào việc xây dựng văn hóa và đạo đức trong kinh doanh. Tất nhiên, để làm được việc này, không thể thiếu một nhân tố rất quan trọng, đó chính là chính các Bạn. Các Bạn chỉ cần theo sát các đường lối chỉ đạo của công ty, nghiêm chỉnh chấp hành mọi quy định của công ty đề ra, luôn ý thức việc tuân thủ quy định 6 bước bán hàng, ghi nhớ hàng ngày trong từng động tác, hành vi là các Bạn đã đóng góp một phần rất lớn vào công cuộc thay đổi này.
Với khẩu hiệu “Đồng hành cùng niềm tin”, các Bạn cần phải làm việc hết mình từ trái tim, bởi giá trị cốt lõi của HFC chính là “lấy khách hàng làm trung tâm”. Hãy đối xử với khách hàng như người nhà của mình, khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng và tạo được lòng tin của khách hàng – đó sẽ là bước đệm để HFC có thể vươn xa hơn, bay cao trong tương lai.
Để xây dựng uy tín và niềm tin của khách hàng, chúng ta cần tiếp tục cùng nhau nâng cấp, điều chỉnh hệ thống quản trị theo định hướng ngày càng minh bạch và chi tiết trong từng lĩnh vực. Ngay chính các cá nhân HFC phải nhận thức sâu sắc khi đã khoác lên mình chiếc áo đồng phục, mỗi người đều là bộ mặt, là hình ảnh, là đại sứ thương hiệu của Công ty HFC.
Các Bạn hãy luôn nhớ rằng: Một khi sự nghiệp được tạo nên bằng một nền tảng niềm tin vững chắc, nó cũng sẽ tồn tại lâu dài cùng với các Bạn!
Và Tôi hy vọng rằng trong thời gian tới, các Bạn sẽ tiếp tục phát huy hết năng lực của mình để giúp cho HFC ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững. Chúc tập thể CBCNV dưới mái nhà chung HFC từ khối Xăng dầu cho đến khối Vận tải, Dịch vụ thành công, phát triển đi lên và mãi mãi như thế!