Để đáp ứng được yêu cầu trong giai đoạn hội nhập, bắt kịp xu hướng phát triển của thế giới thì một cửa hàng được coi là cửa hàng văn minh, ngoài việc có một đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, còn phải có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, có các hình thức bán hàng tiên tiến, đem lại những dịch vụ tối ưu cho khách hàng.
Cửa hàng Mai Dịch 1 của Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC được Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam lựa chọn gắn biển Văn minh thương mại đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Hiệp hội, như: Đáp ứng đầy đủ các điều kiện để kinh doanh xăng dầu theo quy định của pháp luật; Được xây dựng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo các yêu cầu về phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; Đảm bảo chất lượng, số lượng hàng hóa cung cấp ra thị trường; Cửa hàng gọn gàng ngăn nắp, bố trí, sắp xếp các trang thiết bị, công cụ dụng cụ khoa học, cảnh quan môi trường xanh- sạch- đẹp… Đặc biệt, có đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình, chu đáo, giao tiếp ứng xử văn minh với khách hàng.
Phát biểu tại lễ gắn biển, ông Trịnh Quang Khanh – Phó Chủ tịch Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam- cho biết: “Trong cơ chế thị trường, đòi hỏi của người mua hàng ngày càng cao hơn, không chỉ là bán đúng về số lượng, đủ đảm bảo về chất lượng mà còn đòi hỏi người bán hàng phải nâng cao chất lượng phục vụ, thái độ của người bán hàng, độ chính xác của máy móc, thiết bị, hệ thống nhận diện thương hiệu an toàn và tạo niềm tin cho khách hàng. Việc được vinh danh gắn biển “Cửa hàng xăng dầu văn minh thương mại” vào dịp kỷ niệm 65 năm Giải phóng thủ đô là một vinh dự có ý nghĩa to lớn và là một hoạt động thiết thực chào mừng ngày Giải phóng thủ đô, là giá trị tinh thần và văn hóa doanh nghiệp của HFC, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và tạo hình ảnh mới trong dịch vụ bán lẻ xăng dầu”.
Ông Nguyễn Trọng Hậu – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần xăng dầu HFC cho biết: Sau quá trình kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt của Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam, Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 vinh dự là cửa hàng xăng dầu đầu tiên của HFC được gắn biển văn minh thương mại. Đây là sự ghi nhận của Hiệp hội với những thành quả của HFC trong việc xây dựng hệ thống cửa hàng bán lẻ trong những năm qua.
“Với khẩu hiệu “Đồng hành cùng niềm tin”, cán bộ công nhân viên của HFC cần làm việc hết mình từ trái tim, với suy nghĩ “khách hàng là trung tâm”, hãy đối xử với khách hàng như người nhà của mình, lấy được lòng tin của khách hàng thì khi đó công ty sẽ phát triển một cách bền vững”, ông Nguyễn Trọng Hậu nhấn mạnh.
Toàn bộ 19 cửa hàng thuộc Hệ thống các cửa hàng bán lẻ của Công ty cổ phần Xăng dầu HFC đều được đầu tư, trang bị bổ sung, hệ thống thiết bị máy móc hiện đại, các quy trình thực hiện, phần mềm quản lý, giám sát đồng bộ, tiên tiến như Phần mềm Cyber, Tín hiệu que đo bể, phần mềm xuất Hóa đơn điện tử, phần mềm Sim HFC và hệ thống Camera giám sát nhập, xuất bán hàng 24/24.
Bà Trần Thị Thu Hằng, Trưởng Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 chia sẻ: “Việc được Hiệp hội Xăng dầu Việt Nam gắn biển Cửa hàng xăng dầu văn minh thương mại là niềm vinh dự và động lực rất lớn để chúng tôi phấn đấu. Đây cũng là bước ngoặt lớn để đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần xăng dầu HFC. Trong thời gian tới, cửa hàng Mai Dịch 1 chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đầu hoàn thành mọi chỉ tiêu của công ty, trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng”.
Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 của Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC có diện tích 1423,0 m2 với các mặt hàng kinh doanh: Xăng dầu, Dầu mỡ nhờn, Bảo hiểm, hàng hóa khác.
Được thành lập từ năm 2017 với gần 3 năm hoạt động, Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 đã đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khách hàng khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực phía Tây trung tâm TP Hà Nội nói chung.
Được biết, Cửa hàng xăng dầu Mai Dịch 1 là 1 trong 5 cửa hàng vinh dự được gắn biển “Cửa hàng Xăng dầu Văn minh – Thương mại” trên toàn thành phố Hà Nội.
Nguồn: VOV