Home / Tin tức, sự kiện / Tin doanh nghiệp / Mỗi CBNV là một “Đại sứ Thương hiệu”

Mỗi CBNV là một “Đại sứ Thương hiệu”

          Với mong muốn mỗi nhân viên bán hàng đều là đại sứ thương hiệu của HFC và mỗi cá nhân sẽ là gương mặt đại diện cho hình ảnh của HFC; đồng thời, mỗi vị trí quản lý đều phát huy được giá trị Văn hóa TRUNG THỰC – TRÁCH NHIỆM – TƯƠNG HỖ và trở thành điểm tựa của đại sứ thương hiệu HFC. Trong các ngày 05/01,08/01,12/1 và 14/01/2021, Công ty Cổ phần Xăng dầu HFC đã tổ chức hai khóa đào tạo “Thương hiệu cá nhân – Người truyền cảm hứng trong tổ chức” “Dịch vụ khách hàng” tại trụ sở Văn phòng Công ty 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, HN.

            Khóa đào tạo được tổ chức với những nội dung về lý thuyết, thực hành kỹ năng, làm việc nhóm rất đa dạng và hữu ích. Các bài giảng trong chương trình đào tạo đã cập nhật, bổ sung kiến thức, phương pháp, kỹ năng thiết yếu nhằm nâng cao hiệu quả công việc của mỗi cá nhân trong quá trình làm việc thực tế hàng ngày.

            Khóa đào tạo Dịch vụ khách hàng giúp học viên khám phá các yếu tố cần thiết để thực hiện dịch vụ khách hàng, hiểu tâm lý khách hàng, các kỳ vọng, mong đợi của khách hàng từ đó tạo ra thói quen cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, nội dung đào tạo còn giúp nhân viên điều chỉnh được tác phong, ngôn từ, kỹ năng khi tiếp xúc với khách hàng và thể hiện được giá trị của bản thân, tình yêu đối với công việc và sự tôn trọng đối với khách hàng.

Khóa đào tạo “Dịch vụ khách hàng”

          Khóa đào tạo Thương hiệu cá nhân – Người truyền cảm hứng trong tổ chức” đã giúp các vị trí cấp quản lý và các nhân viên biết cách định vị thương hiệu cá nhân cho bản thân, tạo ra các chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, sử dụng thương hiệu cá nhân để hoàn thiện bản thân, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp.

Khóa đào tạo “Thương hiệu cá nhân – Người truyền cảm hứng trong tổ chức”

         Kết thúc 2 khóa đào tạo, Giảng viên, Thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng Lan cho biết: “Tuy là giảng viên, nhưng người nhận nhiều nhất – cuối cùng lại là tôi. Tôi học được rất nhiều từ các anh chị em HFC, nhận cả những tình cảm ấm áp và chia sẻ chân thành từ các anh chị. Tôi thật sự cảm ơn HFC vì đã sản xuất những tư liệu nội bộ rất chuyên nghiệp và truyền cảm hứng, để những buổi chia sẻ của tôi có thể chạm được đến trái tim các anh chị.”

          Chị Võ Thị Minh, Ban Trợ lý TGĐ, học viên khóa Thương hiệu cá nhân cho biết: “Khi tham gia khóa học, tôi hiểu rõ hơn tôi là ai và tôi đang có đóng góp gì cho tổ chức. Bên cạnh đó, tôi xác định phải định vị lại bản thân mình đang đứng ở đâu và làm cách nào để hoàn thiện bản thân mình hơn. Trong suốt khóa học, học viên chúng tôi đã cùng nhau lắng nghe và chia sẻ; cùng nhau nhìn nhận lại bản thân, cả về những giá trị riêng đã được tạo dựng và những điều cần phải tiếp tục bổ sung, hoàn thiện. Có thể nói, những kiến thức tôi được bổ sung trong khóa học đều rất bổ ích và tôi thực sự mong muốn có thêm nhiều thời gian hơn để được trao đổi và chia sẻ nhiều hơn”.

          Chị Trương Thúy Nga, CHXD Tam Đa, học viên khóa đào tạo Dịch vụ khách hàng chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty đã tạo điều kiện cho tôi được tham gia khóa học lần này. Tôi nghĩ rằng, với sự chia sẻ của giảng viên và các đồng nghiệp về những trải nghiệm thực tế trong công việc hàng ngày, cũng như thông qua việc tiếp cận các kiến thức về dịch vụ được hệ thống hóa qua bài giảng của đội ngũ giảng viên, tôi đã rút ra cho riêng mình những bài học thực sự hữu ích để áp dụng vào công việc bán hàng hiệu quả hơn”.

Các học viên nhận giấy chứng chỉ đào tạo

          Có thể nói, chương trình đào tạo lần này tiếp nối và nâng cao từ các chương trình đào tạo nội bộ khác nhằm chuẩn bị cho kế hoạch năm 2021 đã được HFC tổ chức thiết thực, hiệu quả trong suốt năm 2020.